Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Xem sơ đồ căn hộ Tòa B Hòa Bình Green City thì đến đâu?

Hỏi: Tôi muốn xem sơ đồ bố trí của căn hộ Tòa B Hòa Bình Green City thì đến đâu? Có những loại phòng và diện tích thế nào? (Phương Nga – Cầu Giấy, Hà Nội)
Trả lời:
Xin chào bạn!
Rất vui bạn đã quan tâm đến dự án Hòa Bình Green City – 505 Minh Khai , HN
Các căn hộ tại dự án có diện tích từ  68.9 -69.6 - 70.6 - 72 và 140m2, với 2 – 3 phòng ngủ và 1 – 2 phòng vệ sinh được thiết kế hiện đại và hài hòa tạo sự thuận lợi khi sử dụng cũng như thoải mái và sang trọng của nội thất. bạn có thể xem qua 2 demo:

Căn hộ cao cấp hòa bình green city
 Căn hộ 2 phòng ngủ

chung cư hòa bình green city
 Căn hộ 3 phòng ngủ




Còn đây là nội thất căn hộ





Hòa Bình Green City mang đến cho bạn và gia đình một phong cách sống hiện đại, tự do và phóng khoáng. Bên cạnh những lối tản bộ xanh mát bóng cây dưới bầu trời rộng mở, khu căn hộ còn trở nên thực sự đặc biệt bởi các khu vườn sinh thái trên cao cùng hệ thống sân golf trên tầng thượng của tòa nhà. Khu mua sắm và siêu thị hiện đại, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu tập gym và spa hiện đại đi kèm hệ thống bể bơi bốn mùa sẽ mang lại những phút giây hưởng thụ đích thực trong cuộc sống. Đặc biệt, hệ thống điện dự phòng có thể đáp ứng 100% công suất sử dụng. Hệ thống hầm để xe có thể cung cấp chỗ đậu xe ô tô cho mỗi căn hộ. Khu vực tâm linh trên tầng thượng của tòa nhà là nơi giúp các cư dân bảo tồn những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt.
Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp để xem sơ đồ căn hộ và nhà mẫu của dự án này, rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ!






Các tin tức khác 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét